MB Stellar thu hút sự chú ý của báo giới quốc tế

Huyền Linh 39 lượt xem 21 Tháng Hai, 2024

Sự xuất hiện của MB Stellar tại sự kiện DigiLounge#4 đã đón nhận sự quan tâm của nhiều tờ báo nổi tiếng thế giới, trong đó có Reuters, Yahoo!Finance, AsiaOne, MarketWatch…

1 21

Ra đời từ giữa tháng 11/2023, MB Stellar là chiếc vòng tay thanh toán tiên phong tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp chiến lược độc quyền giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và OMverse. Trong khi MBBank lọt top 5 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2023, thì OMverse là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị hiệu suất. Sự kết hợp này không chỉ tạo dấu ấn đột phá trên thị trường Fintech Việt Nam, mà còn lan tỏa thông điệp “dám thay đổi, dám khác biệt”.

MB Stellar mang đến công nghệ thanh toán 5.0, đột phá khi tích hợp 2 chip debit và credit trong cùng một sản phẩm. Vòng thanh toán MB Stellar giúp khách hàng dễ dàng thanh toán một chạm mà không cần kết nối mạng, không cần sạc pin. Với 18 mẫu mã, màu sắc cùng bộ charm cá tính được thiết kế riêng, người bạn thanh toán – thời trang này còn có khả năng chống nước, chống bụi, phù hợp với mọi loại thời tiết và các hoạt động ngoài trời, đặc biệt với các bạn trẻ năng động trong độ tuổi 25 – 40 tuổi. Với mức giá phải chăng (chỉ khoảng 400.000 VNĐ), vòng thanh toán MB Stellar là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ công nghệ – thời trang, yêu thích sản phẩm có tính ứng dụng cao và sẵn sàng thử những điều mới, thể hiện phong cách, cá tính của bản thân.

Tại sự kiện DigiLounge#4 diễn ra vào giữa tháng 12 tại TP. HCM, hơn 100 khách mời – hầu hết là các C-level, Marketing Manager của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam – đều bất ngờ về sự nhanh chóng, tiện lợi khi được trải nghiệm trực tiếp vòng thanh toán MB Stellar. Tất cả đều thích thú với những bộ charm đặc biệt đi kèm nhiều thông điệp hài hước, táo bạo được sáng tạo bởi đội ngũ thiết kế Gen Z.

2 19
Khách mời trực tiếp trải nghiệm vòng thanh toán MB Stellar tại DigiLounge#4.

Chia sẻ về ý tưởng cho ra đời MB Stellar, đại diện Fantastic Eggs – Brandformance Creative Agency trực thuộc OMverse – cho biết đơn vị được truyền cảm hứng từ chính “đề bài” mà MBBank đề ra, đó là sáng tạo ra một dòng sản phẩm mới “beyond banking” (vượt ngoài khuôn khổ ngân hàng) để tiếp cận “thế hệ không ngại thử”- Gen Z.

Từ đó, Fantastic Eggs đã tiến hành nghiên cứu sâu về nhóm đối tượng này và phát hiện ra đặc tính thích khám phá, trải nghiệm cái mới, mong muốn cá nhân hoá và sống với bản sắc riêng. Bên cạnh đó, nhóm nghiên cứu cũng nhận thấy xu thế đang lên tại các nước phát triển với về các biến thể khác nhau của “wearable payment”, không chỉ có đồng hồ thông minh (smart watch) mà còn có thể là vòng, nhẫn thanh toán. Hai mảnh ghép quan trọng này đã giúp Fantastic Eggs tạo nên MB Stellar với cả mặt tiện lợi và thời trang.

Dụng ý này của ekip sản xuất đã được chứng minh, khi  nhiều ý kiến đưa ra ngay tại sự kiện rằng, MB Stellar hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa để hướng tới thế hệ Gen Alpha. Thế hệ sinh từ năm 2010 – 2024, được tiếp xúc từ sớm với công nghệ và mạng xã hội, được dự đoán sẽ rất cởi mở với các trải nghiệm mới, tham gia tương tác nhiều trên môi trường số. phụ huynh của các bạn Gen Alpha. Một số phụ huynh có ý định để Gen Alpha sở hữu MB Stellar nhằm tập cho con thói quen tự lập chi tiêu, trong khi vẫn có thể quản lý từ xa thông qua ứng dụng mobile banking của MBBank.

Sau khi xuất hiện tại DigiLounge#4, MB Stellar đã thành công thu hút sự chú ý của báo giới trong nước và quốc tế. Hàng trăm trang tin, tờ báo lớn trên thế giới như Reuters, Yahoo!Finance, AsiaOne, MarketWatch… đã đề cập việc MB Stellar mở ra cánh cửa đến thời đại thanh toán 5.0, là một trong những sản phẩm tiên phong cho nhóm Gen Alpha.

Thành lập từ năm 2018, OMverse là hệ sinh thái tổ hợp các đơn vị cung cấp giải pháp tăng trưởng, bao gồm 04 công ty thành viên: Omega Media, Omega Martech, Fantastic Eggs và Omeez, tập trung mạnh mẽ vào các giải pháp Performance (hiệu suất) tại Việt Nam.

Các công ty thuộc OMverse tham gia vào mọi khâu của chiến dịch ra mắt vòng thanh toán MB Stellar, trong đó: Fantastic Eggs lên ý tưởng chiến lược và sáng tạo sản phẩm; Omega Media triển khai chiến dịch tiếp thị kĩ thuật số tích hợp trên đa kênh; Omeez là nền tảng tiếp thị liên kết phân phối độc quyền sản phẩm.

Theo Tổ Quốc

Bài viết cùng chủ đề:

    1 17

    SLP Việt Nam khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê”

    SLP Việt Nam và Tỉnh đoàn Long An tổ chức khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê ‘Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn’” tại tuyến đường Kênh T6, xã Tân Thành, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Đây là một trong số rất nhiều dự án được SLP triển khai...
    2 2

    Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

    Các trung tâm dữ liệu liên tục được mở rộng để đáp ứng nhu cầu công nghệ và cần một lượng điện ngày càng lớn để vận hành, đặt ra lo ngại về tác động môi trường. Giải pháp là các DC xanh, bền vững. Trung tâm dữ liệu (DC) được coi như “trung tâm...
    3

    Bất động sản TP.HCM đón nhiều tín hiệu tích cực

    Số liệu của Cục thống kê TP.HCM cho thấy quý 1/2024, doanh thu lĩnh vực kinh doanh bất động sản của TP.HCM đạt 61.000 tỷ đồng, tăng 15,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Tín hiệu tích cực Cụ thể, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 270.264...
    1 14

    Khơi thông kênh dẫn vốn trung và dài hạn cho doanh nghiệp

    Làm thế nào để thị trường trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) thực sự trở thành kênh hút vốn cho doanh nghiệp và hấp dẫn, thu hút nhà đầu tư ngoại? Để TPDN là kênh dẫn vốn trung và dài hạn Nguồn vốn nợ, trong đó có kênh trái phiếu doanh nghiệp (TPDN), đã và đang...
    1 5

    Western Digital ra mắt thẻ nhớ SD 4 TB đầu tiên trên thế giới

    Tại NAB Show diễn ra từ ngày 13 đến 17.4 ở Las Vegas (Mỹ), Western Digital đã ra mắt thẻ nhớ SanDisk Extreme Pro SDUC với dung lượng kỷ lục 4 TB, mặc dù thẻ nhớ sẽ chỉ được bán ra thị trường vào năm 2025. Theo Anandtech, thẻ nhớ SD mới của Western Digital tuân thủ tiêu...

Được quan tâm