VNI được vinh danh doanh nghiệp doanh nhân Thăng Long 2023

Huyền Linh 205 lượt xem 18 Tháng Mười Hai, 2023

VNI vinh dự là 1 trong 150 doanh nghiệp đại diện cho hơn 300.000 doanh nghiệp Thủ đô được vinh danh tại Lễ tôn vinh “Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023”.

Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2023, chủ đề “Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ Đô 10.10.1954 – 10.10.2024” dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân Thành phố, do Ban thi đua khen thưởng Thành phố, Sở Công thương, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, Sở Nội vụ, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức.

Các doanh nghiệp được vinh danh lần này không chỉ nỗ lực vượt khó, đạt kết quả cao trong kinh doanh mà còn thượng tôn pháp luật, có tinh thần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nộp thuế, ngân sách đầy đủ cho nhà nước, tạo hàng ngàn công ăn việc làm, tham gia BHYT, BHXH và các chế độ đầy đủ cho người lao động.

vd
Ông Nguyễn Thành Quang, Tổng Giám đốc

Hơn 15 năm hình thành và phát triển, mặc dù năm 2023 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của HĐQT, sự linh hoạt, bám sát thị trường của Ban lãnh đạo, sự nỗ lực, quyết tâm của CBNV, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan. Tổng doanh thu đạt hơn 2.700 tỷ đồng, giữ vững vị thế TOP 10 DNBH phi nhân thọ, TOP 2 doanh thu bảo hiểm TNDS bắt buộc xe cơ giới, mạng lưới 50 công ty thành viên, tạo công ăn việc làm, đảm bảo thu nhập cho gần 2.000 CBNV, chấp hành tốt chủ trương thuế, nộp BHXH, BHYT đầy đủ.

Bên cạnh đó, VNI hợp tác với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước như KNP Pro Finance, Hanwha Aero Engines, U-Truck, Mai Thanh Group…. và các đối tác ứng dụng công nghệ Vifo, save money, ABS, Global Care, Bankas…cung cấp dịch vụ bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi, hướng tới mục tiêu là doanh nghiệp bảo hiểm có “Chất lượng dịch vụ vượt trội”.

Ngoài ra, VNI là doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động xã hội, lan tỏa những giá trị cộng đồng như: Ủng hộ quỹ vì Biển đảo Việt Nam, tham gia chương trình Hiến máu nhân đạo “Giọt máu hồng – Chia sẻ yêu thương”, trao 20 suất quà đến những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi TW, Trao quà cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và 10 xe lăn cho Bệnh viện K Tân Triều, Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh trong chương trình tuyên truyền an toàn giao thông của tỉnh Bắc Ninh, tham dự Giải chạy Tràng An Marathon 2023 – Bước chạy trong lòng di sản.

Ông Nguyễn Thành Quang, Tổng Giám đốc chia sẻ: “Đây là dấu ấn quan trọng, ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBNV VNI trong nhiều năm qua đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố Hà Nội. Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội tại lễ tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân Thăng Long tiếp thêm động lực để VNI chinh phục các mục tiêu lớn hơn. Phương châm hoạt động của VNI là thượng tôn pháp luật, kinh doanh an toàn, hiệu quả, phát triển bền vững, tạo ra nhiều giá trị, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội và đất nước”.

Theo DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP

Bài viết cùng chủ đề:

    15

    Các thương hiệu đang “đánh” vào giác quan người dùng như thế nào?

    Đó là nghệ thuật và khoa học sử dụng các giác quan của con người để tạo nên những chiến dịch, cách thức tiếp thị hiệu quả, nổi tiếng có Apple, Starbucks, v.v.. Năm giác quan của con người bao gồm thị giác (mắt nhìn), thính giác (tai nghe), xúc giác (tay sờ), vị giác...
    Z62 0089

    Cuối năm, đến Ký túc xá Đại học Quốc gia Tp. HCM chăm sóc xe máy, xem ca nhạc miễn phí

    (TP. HCM, ngày 24-25/12/2024) – Sau thành công của ba chương trình liên tiếp tại Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM, và Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Giải pháp Xe đã tiếp tục phối hợp cùng Trung tâm Quản lý Ký túc...
    Anh chup Man hinh 2024 12 11 luc 15.56.11

    Uni Care Day: Sự kiện chăm sóc xe máy miễn phí cho sinh viên Đại học Bách Khoa Đà Nẵng

    (Đà Nẵng, ngày 11-12/12/2024) – Sau hành trình đầy ý nghĩa tại Đại học Công nghiệp Hà Nội và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, chương trình “Uni Care Day – Ngày hội chăm sóc, bảo dưỡng xe máy miễn phí” tiếp tục đến với điểm dừng chân tiếp theo tại Đại học Bách...
    1 4

    Đằng sau việc dùng AI làm quảng cáo

    Coca Cola tung ra quảng cáo Giáng sinh làm bằng AI. Lúc đầu, người ta khen, thế rồi quay sang chê thậm tệ. Đằng sau là một câu chuyện lớn hơn. Mùa lễ hội năm nay, đội ngũ Coca Cola làm lại quảng cáo “Holidays Are Coming” rất thành công từ năm 1995 với phiên...
    1 1

    Cần hình thành mạng lưới nông nghiệp sinh thái

    Hình thành mạng lưới nông nghiệp sinh thái là cần thiết để phát triển các mô hình nông nghiệp sinh thái, gồm nông nghiệp tuần hoàn, nông nghiệp thích ứng với biến đổi khí hậu… Theo PGS.TS Đào Thế Anh, Phó Giám đốc Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Khoa...

Được quan tâm