Techcombank hợp tác cùng Starbucks Vietnam đem “Tết ấm từ tim” tới khách hàng

Huyền Linh 27 lượt xem 8 Tháng Hai, 2024

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) công bố hợp tác toàn diện với Starbucks Vietnam nhằm đem đến trải nghiệm đặc quyền cho khách hàng của hai bên. Ngoài áp dụng thẻ thành viên hay tiền mặt, khách hàng thanh toán sản phẩm, dịch vụ tại Starbucks Vietnam sẽ được tích hợp hình thức thanh toán một chạm qua thẻ Techcombank Visa với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

1 7

Nhân dịp năm mới và Tết Nguyên Đán đến gần, Techcombank và Starbucks cùng hợp tác triển khai chương trình “Tết ấm từ tim – Rước lộc như ý” nhằm đem đến những trải nghiệm thanh toán liền mạch, bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của cả hai phía. Đây được coi là chiến dịch tiêu biểu nhất kể từ khi hai bên chính thức hợp tác trong vòng một năm trở lại đây và cũng là chiến dịch “mở màn” cho rất nhiều các hoạt động hợp tác sẽ diễn ra trong năm mới 2024.

Chương trình “Tết ấm từ tim – Rước lộc như ý” sẽ được triển khai xuyên suốt dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 với thông điệp ý nghĩa về Tết sẻ chia. Xung quanh mỗi cốc café là những câu chuyện mà chúng ta dành thời gian bên cạnh những người thân yêu, tận hưởng những ngày cuối năm ngọt ngào và ấm áp. Bên cạnh đó, Techcombank cùng Starbucks cũng gửi những món quà “lì xì” đầu năm mới, những ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng dịp Tết này – Thay cho lời tri ân và chúc phúc về những điều tốt đẹp cho một năm mới đến.

Đồng thời, khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại chuỗi hệ thống cửa hàng Starbucks Vietnam, khách hàng cũng sẽ được hòa mình vào không gian lễ hội được trang trí đặc biệt nhân dịp năm mới, với sự xuất hiện của ly café khổng lồ, hay các ấn phẩm truyền thông mang đậm dấu ấn của hai thương hiệu Techcombank và Starbucks.

Không chỉ đến bây giờ mà ngay từ quý II.2023, Techcombank và Starbucks đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, qua đó ghi nhận những kết quả kinh doanh ấn tượng. Số lượng khách hàng Techcombank có giao dịch thanh toán tại Starbucks tăng bình quân 4 lần/ tháng.

Các chương trình triển khai đã tạo cơ hội để hai bên tiệm cận gần hơn tới đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, khách hàng thuộc phân khúc “Why not” – những người vốn nhanh nhạy với công nghệ số và có chung tình yêu, sở thích với những thương hiệu đẳng cấp.

Chia sẻ về sự hợp tác độc quyền giữa Techcombank và Starbucks, Anh Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Techcombank cho biết: “Với chiến lược khách hàng làm trọng tâm, Techcombank tập trung thực thi các hoạt động xoay quanh lợi ích cao nhất của khách hàng. Năm 2023 đã đánh dấu sự thành công của Techcombank trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ với những trải nghiệm khác biệt. Trong chiến lược 2024, Techcombank sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới hợp tác đa dạng ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là những đối tác chiến lược về sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao để mang lại trải nghiệm xuyên suốt trên hành trình tiêu dùng của khách hàng. Trong đó, Starbucks – thương hiệu cafe được yêu thích và đánh giá cao ở Việt nam, nổi tiếng với những sản phẩm cafe chất lượng rất tốt. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác giữa Techcombank và Starbucks sẽ gia tăng tối đa trải nghiệm cho khách hàng với những giải pháp thanh toán thuận tiện, nhanh chóng và những chương trình gắn kết khách hàng hấp dẫn”.

2 6

Dự kiến trong năm 2024, Techcombank sẽ triển khai thêm những phương thức thanh toán mới, tích hợp vào chuỗi cửa hàng Starbucks Vietnam nhằm tối ưu trải nghiệm thanh toán của khách hàng. Bên cạnh đó, Techcombank và Starbucks sẽ tiếp tục hợp tác để triển khai thêm các chương trình gắn kết khách hàng, để mỗi khách hàng khi đến với Starbucks chỉ cần một chiếc thẻ Techcombank đều có thể được hưởng những tiện ích thuận tiện, dễ dàng. Như cách Techcombank đã đồng hành với những thương hiệu bán lẻ lớn, “một chạm là Win” theo định hướng chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” mà ngân hàng đã và đang theo đuổi.

Theo Nhịp Sống Thị Trường

Bài viết cùng chủ đề:

    1 7

    Cơn sốt ưu đãi đến từ màn hợp tác giữa MB và Sơn Tùng M-TP

    Chưa hết sốc sau sự xuất hiện của Be The Sky – dòng thẻ tiên phong tại Việt Nam dành riêng cho fandom, giới trẻ lại được dịp trầm trồ và ngỡ ngàng trước loạt ưu đãi đầy hấp dẫn. Mở bát đầu năm 2024, Sơn Tùng M-TP đã có màn xuất hiện khiến cộng...
    3

    Startup Selex Motors Việt hợp tác Samsung SDI phát triển pin xe máy điện

    Startup Selex Motors và Samsung SDI đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược về việc sản xuất pin xe máy điện với mục tiêu thúc đẩy phát triển dòng phương tiện xanh. Startup Selex Motors là đối tác đầu tiên tại Việt Nam được Samsung SDI lựa chọn hợp tác để sản xuất...
    1 3

    Phát triển hệ sinh thái và nguồn nhân lực ngành bán dẫn

    Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ hoàn thiện đề án phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn dự kiến trình Chính phủ trong quý I năm nay. Đây là một trong những nội dung quan trọng được đưa ra tại buổi làm việc lấy ý kiến dự thảo đề án “Phát...
    6 12

    Apple hủy bỏ dự án sản xuất ô tô điện sau 1 thập kỷ ấp ủ những hy vọng lớn lao

    Apple đã hủy bỏ dự án sản xuất ô tô điện sau một thập kỷ kể từ khi bắt đầu khởi động dự án này, theo nguồn tin thân cận tiết lộ với Reuters. Cổ phiếu Apple đã tăng 0,81% sau giờ giao dịch thông thường hôm 27.2 (giờ Mỹ). Theo hãng tin Bloomberg News,...
    111

    Motorola khoe ý tưởng điện thoại thông minh quấn cổ tay

    Motorola giới thiệu smartphone uốn quanh cổ tay, thể hiện sự tiến bộ công nghệ màn hình giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt. Trước đây, Motorola từng giới thiệu các ý tưởng điện thoại có thể cuộn lại, và nâng tầm cuộc chơi của mình với điện thoại gập trong những năm gần đây....

Được quan tâm