Với những đột phá về giải pháp công nghệ, VCCorp đã nâng tầm trải nghiệm của khách mời tại WeChoice Awards 2023, biến sự kiện này thành dấu ấn khẳng định năng lực tổ chức sự kiện và tầm nhìn công nghệ.
Nếu không bàn về sức hút của hệ thống giải thưởng uy tín cùng dàn sao “khủng” đổ bộ, đêm gala trao giải WeChoice Awards 2023 còn nhận được đánh giá cao khi là một sự kiện chuyên nghiệp, chỉn chu và bài bản nhất trong 8 mùa. Sự kiện có sự tham gia của hơn 2000 khách mời với gần 100 sao hạng A đã diễn ra tốt đẹp, đánh dấu một bước tiến mới trong tổ chức sự kiện với giải pháp Event Tech, mà VCCorp là đơn vị tổ chức.
Tăng điểm chạm cho khách mời
Vé mời online, một điểm mới so với các mùa trước, đã tạo ra một sự khác biệt đáng kể và để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với các “fan cứng” của WeChoice Awards. Khi nhận vé mời online đồng nghĩa khách mời có thể xác nhận tham gia hoặc không tham gia ngay tại vé mời của mình. Đồng thời tại đây, khách mời sẽ được nắm bắt đầy đủ thông tin về sự kiện thông qua những thông tin được đính kèm cũng như nắm bắt sức nóng của cuộc đua vote trước khi sự kiện diễn ra.
Nói về những tiện lợi của vé mời online, Anh Lê Kim Thư – Account Director tại Admicro chia sẻ: “Tôi nhận thấy việc sử dụng vé online rất tiện lợi, nhất là cho những ai bận rộn như tôi, không những không phải sợ quên mang vé đến sự kiện mà khi đến gần ngày sự kiện, tôi còn được nhắc về thời gian diễn ra.”
Ngoài ra, quy trình check-in tại WeChoice Awards 2023 cũng được thiết kế nhanh chóng và chính sát bằng cách soát vé qua mã QR code, mang lại cho khách mời sự thoải mái và trải nghiệm trước thềm sự kiện. Chị Khánh Huyền – Country Marketing Manager tại Intel Corporation, một khách mời VIP của WeChoice Awards 2023 bày tỏ: “Vé QR mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn so với vé truyền thống. Tôi chỉ cần mở email là có thể nhận được vé ngay trên điện thoại của mình. Việc check in cũng rất nhanh chóng và tiện lợi.”
“So với mọi năm, WeChoice Awards 2023 có phần hoành tráng hơn, chuyên nghiệp hơn. Với thiệp mời online, bên cạnh khắc phục được những điểm bất tiện của vé truyền thống như rách hay thất lạc thì vé online còn phù hợp để chia sẻ rộng rãi đến mọi người qua các trang mạng xã hội”, Chị Chị Vy Lê – Marketing Manager của thương hiệu Levi’s và Dockers tại ACFC chia sẻ tại sự kiện.
Đột phá công nghệ, hạn chế rủi ro
Bên cạnh tối ưu hóa trải nghiệm cho người tham dự, về phía ban tổ chức, việc sử dụng công nghệ vào sự kiện cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức sự kiện, giúp sự kiện diễn ra một cách suôn sẻ, quản trị rủi ro một cách hiệu quả.
Đầu tiên phải kể đến việc quản lý danh sách khách mời, công nghệ cho phép cập nhật thông tin và điều chỉnh số lượng khách mời một cách linh hoạt và nhanh chóng nhất. Anh Danh Phương – (ASD Division Leader) chia sẻ: “Trước khi WeChoice Awards 2023 diễn ra, team tổ chức sự kiện vẫn nhận được những thay đổi ý định tham gia từ khách mời vào những phút chót, nhưng nhờ sự áp dụng công nghệ vào quản lý danh sách khách mời mà team đã có những điều chỉnh kịp thời, giúp sự kiện vẫn diễn ra đúng kế hoạch.”
Tính tiện lợi và linh hoạt của việc sử dụng công nghệ cũng được thể hiện qua việc tổ chức, bố trí, và sắp xếp chỗ ngồi. Tại đây, khách mời sẽ được sắp xếp theo các tiêu chí như ngành nghề, sở thích, hoặc mục tiêu tham gia. Đây cũng là cơ hội tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu và tương tác giữa các khách mời.
Với những phát triển của thời đại số, tiêu chí bảo mật thông tin cá nhân của khách mời cũng được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế WeChoice Awards 2023 đã giúp tạo ra một môi trường an toàn thông tin và đánh tin cậy cho tất cả các bên tham gia sự kiện.
Mở rộng cơ hội cho các thương hiệu
Là một đơn vị công nghệ cùng nguồn lực và hệ thống nền tảng mạnh mẽ, dấu ấn của giải pháp Event Tech tại WeChoice Awards 2023 đã đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình mang đến giải pháp truyền thông cho các thương hiệu của VCCorp.
Đối với sự kiện của các thương hiệu, áp dụng công nghệ sẽ mở rộng được nhiều hoạt động độc đáo cả trước, trong và sau sự kiện, giúp tăng trải nghiệm cho khách hàng. Điều này sẽ giúp thương hiệu tạo được ấn tượng trong tâm trí khách hàng và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với khách hàng trong tương lai. Chia sẻ thêm về vấn đề anh Danh Phương cho biết: Trong bối cảnh hiện nay, yếu tố cá nhân hóa từng trải nghiệm của khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Thế nên khi áp dụng Event Tech, việc tối ưu trải nghiệm cho từng cá nhân sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đây sẽ là một ‘chìa khóa’ để các thương hiệu nắm bắt và tương tác hai chiều với người tiêu dùng.”
Các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới là một ví dụ điển hình. Khi thực hiện việc áp dụng giải pháp Event Tech, lợi ích cho thương hiệu không chỉ giới hạn ở một sự kiện cụ thể. Bởi khách hàng có thể tìm hiểu thông tin, mua hay thực hiện khảo sát sau khi dùng thử ở trước và sau sự kiện. Chính những thông tin này sẽ trở thành một nguồn dữ liệu quý giá, có thể được sử dụng trong nhiều hoạt động trong tương lai như nghiên cứu, marketing, bán hàng,.. Từ đó giúp thương hiệu xây dựng một cơ sở dữ liệu đáng tin cậy và phát triển chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả.
Có thể nói, với tốc độ phát triển mạnh mẽ của chuyển đổi số, các sự kiện truyền thống sẽ nhanh chóng được thay thế bằng sự kiện số hóa trong tương lai. Thế nên, việc bắt kịp thời xu hướng với giải pháp Event Tech sẽ là lợi thế dành cho thương hiệu, nhất là giữa bối cảnh đầy tính cạnh tranh như hiện nay.