Sản phẩm “Signature” của HAKI Coffee và hành trình chinh phục thị trường trong nước

Huyền Linh 119 lượt xem 25 Tháng Hai, 2024

Không chỉ sở hữu sản phẩm “Signature” (sản phẩm mang lại dấu ấn cho thương hiệu), HAKI còn có những chiến dịch kinh doanh tại mỗi thời điểm tại thị trường nội địa.

SSA –  Sản phẩm “Signature” của HAKI 

Mặc dù không phải là loại đồ uống “truyền thống” của người Việt, thế nhưng ngày càng có nhiều người yêu thích loại đồ uống này. Thậm chí, phong cách uống cà phê của người Việt đã tạo ra nét văn hóa đặc trưng không thể nhầm lẫn.

1 31
Sản phẩm cà phê Haki được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. (Ảnh: HK)

Theo bà Thùy Dương, đại diện Công ty CP cà phê Haki (Haki Coffee), nhiều nghiên cứu đã chứng minh, cà phê không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo, tập trung, bổ sung năng lượng, mà nó còn là loại siêu thực phẩm rất tốt trong việc hỗ trợ trí nhớ, ngăn ngừa ung thư và các loại bệnh tật khác.

Tại Việt Nam, ngoài các phẩm cà phê rang và sử dụng phin để sử dụng, người Việt đã rất khéo léo kết hợp với các loại thực phẩm khác, như sữa đặc, trứng, cốt dừa, đậu xanh,… thậm chí là cả muối – một loại gia vị tưởng như không hợp mà lại hợp không tưởng.

“Đây chính là nét văn hóa đặc trưng khi sử dụng cà phê của người Việt, khiến ngày càng nhiều người ưa thích loại đồ uống này”, bà Dương nói.

Với nét văn hóa đặc trưng này, các doanh nghiệp trong nước cũng tạo ra sản phẩm “Signature” (sản phẩm mang lại dấu ấn cho thương hiệu) đến với thị trường trong nước.

Theo bà Dương, Việt Nam được coi là “thủ phủ” của cà phê, được trồng nhiều ở khu vực Tây Nguyên và Tây Bắc. Trong đó, giống Robusta được trồng nhiều nhất và có sản lượng rất lớn. Trong khi đó, giống Arabica cũng được trồng ở một số nơi, nhưng với sản lượng ít hơn.

“Hai giống cà phê Robusta và Arabica đều có những đặc điểm riêng và phù hợp với khẩu vị của mỗi người. Tại HAKI, chúng tôi có cả 2 dòng sản phẩm này để phục vụ người tiêu dùng trong nước. Đặc biệt, chúng tôi có sản phẩm mix giữa Robusta và Arabica theo một tỷ lệ nhất định, nhằm tận dụng những ưu điểm của từng giống. Đây cũng là chiến lược của HAKI đã chinh phục được thị trường trong nước”, bà Dương nói.

Hiện tại, HAKI Coffee cung cấp ra thị trường 8 loại sản phẩm. Trong đó, 3 sản phẩm chủ lực là cà phê Mr Chí truyền thống, cà phê Mr Chí Robusta – Arabica và dòng SSA Robusta – Arabica cao cấp.

2 28
SSA chính là sản phẩm “Signature” của HAKI. (Ảnh: DP)

Với các sản phẩm Mr Chí truyền thống và Mr Chí  Robusta Arabica có hương vị đậm đà, béo, hơi chua dịu, đắng đậm, ngọt hậu, thơm tinh tế. 

Với dòng SSA – sản phẩm “Signature”, nhất là dòng SSA Robusta – Arabica cao cấp của Haki được tạo nên từ những hạt cafe tỷ lệ chín cao, giữ lại trọn vẹn hương vị cà phê mộc, nguyên chất, hương nồng nàn cafe chua thanh cùng hậu vị đắng dịu đặc trưng rất lôi cuốn. Cả 2 sản phẩm đều được người tiêu dùng trong nước đánh giá rất cao về hương vị.

Thông điệp của cà phê: “Chúc thành công, sẵn sàng chia sẻ”

Không chỉ sở hữu sản phẩm “Signature” (sản phẩm mang lại dấu ấn cho thương hiệu), HAKI còn có những chiến dịch kinh doanh tại mỗi thời điểm tại thị trường nội địa.

Gần tới Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, HAKI mang tới thông điệp “Chúc thành công, sẵn sàng chia sẻ”.

Bà Dương cho biết, trong những dịp Lễ, Tết, nhiều người lựa chọn cà phê là một loại quà tặng, như là một cách thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến đối phương, hy vọng họ có được năng lượng tích cực và sức khỏe dồi dào trong năm mới.

3 22
Bà Thùy Dương, đại diện Công ty CP cà phê Haki (Haki Coffee). (Ảnh: HK)

Cà phê có thể là một món quà của những người con xa quê biếu bố mẹ, hoặc những người thân trong gia đình. Cà phê cũng là một món quà của các đồng nghiệp. Bởi lẽ, cà phê thường đi vào câu chuyện của những người thành công như một người bạn đồng hành trong chặng đường phát triển sự nghiệp.

“Vì nhắc đến cà phê là nhắc đến những đêm thức khuya, những ngày dậy sớm và ghi nhận  cố gắng không ngừng nghỉ. Do vậy, đối với những ai đang trong quá trình phát triển sự nghiệp, cà phê mang thông điệp tích cực, động viên người đói”, bà Dương nói.

Vì vậy, HAKI đã mang thông điệp “Chúc thành công, sẵn sàng chia sẻ” tới những sản phẩm cà phê trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

“Chúng tôi hy vọng, những sản phẩm cà phê của HAKY sẽ trở thành thông điệp giữa mọi người và là món quà đầy ý nghĩa trong dịp Tết năm nay”, bà Dương nói.

Theo Công luận

Bài viết cùng chủ đề:

    15

    Ngày hội khởi nghiệp tỉnh Cà Mau năm 2024: Bệ đỡ cho các dự án thiết thực trong cuộc sống

    Ngày hội khởi nghiệp tỉnh Cà Mau năm 2024, có chủ đề “Khởi nghiệp xanh – xu hướng phát triển bền vững”, được tổ chức từ ngày 08 – 09/11/2024. Đây là chuỗi sự kiện với nhiều hoạt động, chương trình thiết thực, ấn tượng như: diễn đàn khởi nghiệp (Cama-FORUM), cuộc thi khởi nghiệp...
    13 1

    Nhựa Tiền Phong tặng xe đạp cho học sinh nghèo Hải Phòng

    Nhựa Tiền Phong vừa kết hợp cùng Hội Bảo trợ trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn huyện Tiên Lãng và trường THCS Khởi Nghĩa. Trước đó, từ đầu năm 2024, Nhựa Tiền Phong cũng đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và...
    10 2

    Oppo ra mắt tai nghe không dây chống ồn Enco Air4 tại Việt Nam

    Oppo vừa chính thức giới thiệu tại Việt Nam mẫu tai nghe không dây chống ồn thế hệ mới Enco Air4, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh sống động cho người dùng. Oppo Enco Air4 được trang bị nhiều tính năng vượt trội, bao gồm khả năng chống ồn tốt hơn, chất âm ấn...
    5 2

    Việt Nam sẵn sàng hợp tác với các nhà đầu tư bán dẫn

    Việt Nam đã hình thành hệ sinh thái công nghiệp bán dẫn với sự tham gia của nhiều đối tác và doanh nghiệp công nghệ cao. Triển lãm ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam 2024 lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn. Sự kiện do Trung tâm Đổi mới sáng tạo...
    2 7

    Nhựa Tiền Phong tài trợ chính cho Tuần lễ nước Việt Nam 2024

    Với chủ đề “Phát triển ngành nước Việt Nam: An ninh, An toàn, Hiệu quả và Hội nhập”, Tuần lễ nước Việt Nam đã trở thành sự kiện tâm điểm năm 2024 của ngành nước. Chương trình do Hội cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) chủ trì tổ chức và được bảo trợ của Bộ...

Được quan tâm