Những “Bước chân gắn kết yêu thương” tại sự kiện thiện nguyện của CapitaLand

Huyền Linh 134 lượt xem 2 Tháng Tư, 2024

CLD tài trợ 30.000 đô la Mỹ (hơn 700 triệu đồng) nâng cấp bếp ăn trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2), hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho học sinh

1 2

Ngày 31-3, CapitaLand Development (CLD) đã tổ chức thành công sự kiện đi bộ ngoài trời tại thành phố mới Bình Dương, chính thức khép lại chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” kéo dài trong năm tuần triển khai. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 3.000 người, với hơn 10 triệu bước chân được ghi nhận.

Bên cạnh đó, chiến dịch đi bộ trực tuyến nằm trong khuôn khổ chương trình cũng ghi nhận hơn 100 triệu bước chân. Với kết quả tích lũy này, CLD đã quyên góp 30.000 đô la Mỹ (hơn 700 triệu đồng) để nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2) thuộc huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Sự kiện được triển khai cạnh Sycamore, dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của CLD tại Việt Nam. Với cự ly 2 km và 5 km liền kề hồ công viên thành phố mới Bình Dương – nơi được coi là “lá phổi xanh” của thành phố, hoạt động đi bộ ngoài trời còn mang đến cho người tham dự không gian thư giãn thoải mái cùng gia đình, bạn bè, hay thậm chí là thú cưng. Sự kiện ghi nhận sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H’Hen Niê và cầu thủ Thanh Nhã của Đội tuyển Bóng đá Nữ Quốc gia Việt Nam. Mang đến cho sự kiện một làn gió sôi động và náo nhiệt là tiết mục biểu diễn của rapper JustaTee, cùng hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn khác.

2 3
(Từ trái qua phải) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H’Hen Niê, Rapper Justa Tee, và cầu thủ Thanh Nhã giao lưu cùng những người tham dự.
3 2
Tất cả vận động viên tham dự chuẩn bị xuất phát

Bên cạnh sự kiện cộng đồng ngoài trời diễn ra vào sáng 31-3, chiến dịch đi bộ trực tuyến thuộc khuôn khổ chương trình cũng tạo được tiếng vang lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Chỉ trong vòng 5 tuần, từ ngày 24-2 đến ngày 30-3, đã có hơn 100 triệu bước chân được ghi nhận. Tất cả những người tham dự trực tuyến hào hứng chia sẻ số bước chân hàng ngày lên mạng xã hội, kèm theo hashtag #StepForKindness để tạo hiệu ứng lớn mạnh nhằm kêu gọi chung tay vì cộng đồng.

Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc của CLD (Việt Nam) chia sẻ: “Chiến dịch này là một trải nghiệm đáng nhớ vì đây không chỉ là cơ hội để gắn kết cộng đồng, mà còn góp phần thúc đẩy một lối sống năng động hơn. Với kết quả đạt được vượt mục tiêu đề ra, chúng tôi vinh dự được trao tặng 30.000 đô la Mỹ để nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2), hỗ trợ công tác cải thiện dinh dưỡng cho học sinh tại điểm trường này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực tổ chức thêm nhiều hoạt động cộng đồng mang phương châm ‘Tô điểm cuộc sống, Nâng tầm cộng đồng’ tại tỉnh Bình Dương.”

“Xuyên suốt hành trình phát triển 30 năm tại Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định xây dựng một cộng đồng vững mạnh. Kể từ khi gia nhập thị trường vào năm 1994, nhánh tổ chức thiện nguyện của Tập đoàn, CapitaLand Hope Foundation, luôn nỗ lực để nuôi dưỡng khát vọng giáo dục cho trẻ em và thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các chương trình trao tặng cặp sách, quỹ học bổng và hỗ trợ dinh dưỡng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ những trẻ em còn gặp nhiều khó khăn, nâng bước hành trình giáo dục cho trẻ để các em có một khởi đầu tốt đẹp hơn.”, ông Tay nói thêm.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Ủy viên Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực vì cộng đồng của CLD và sự tham gia nhiệt tình của những vận động viên trong chiến dịch ‘Bước chân gắn kết yêu thương’. Đây không chỉ là một sự kiện đơn thuần, mà còn là cam kết của cộng đồng về một tương lai bền vững cho thế hệ trẻ. Chúng tôi mong chờ những thay đổi tích cực mà các em học sinh trường mầm non Thanh Tuyền sẽ nhận được sau chiến dịch này”.

Là một người yêu thể thao và luôn ủng hộ các hoạt động cộng đồng, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ sự hào hứng khi được tham gia vào sự kiện ngoài trời lần này: “Buổi sáng ngày hôm nay cho Hen cảm giác vô cùng sảng khoái và tràn đầy năng lượng, Hen tin là không chỉ riêng Hen mà hơn 3.000 người đang có mặt tại đây cũng rất là háo hức với đường chạy lần này. Được tham gia vào một hoạt động thể thao tại không gian trong lành và thoáng mát, đồng thời vẫn có thể đóng góp cho cộng đồng khiến Hen cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Hen hy vọng CLD sẽ có thêm thật nhiều những hoạt động ý nghĩa như thế này trong tương lai, để cho Hen và mọi người có thể đăng ký tham gia”.

Đồng hành cùng sự kiện “Bước chân gắn kết yêu thương” còn có các đơn vị tài trợ và đối tác hỗ trợ các phần quà và phiếu mua hàng, như: Tổng Công ty Becamex IDC, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Nam Bình Dương, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa, The Ascott Vietnam, Công ty TNHH Dinh dưỡng Otsuka Thăng, California Fitness & Yoga Centers, Công Ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới, Công ty Bảo Minh Gia Định, Công ty Cổ phần Trung Tâm Thương Mại Lotte Việt Nam, Công ty TNHH Dunlopillo Việt Nam, Công ty Cổ phần Nước Thắng Lợi, Công ty TNHH MTV WTC Bình Dương, Khách sạn Becamex Thành Phố Mới Bình Dương, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vexere, và Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông BIBPIX.

Theo Tổ Quốc

Bài viết cùng chủ đề:

    3 3

    Hướng đi “hợp thời” của FPT

    FPT quyết định đầu tư hàng trăm triệu đô vào AI với mục tiêu dần thoát khỏi cái mác “gia công phần mềm”, hướng đi được nhìn thấy là “hợp thời” hiện nay. Thông tin chuyển hướng phát triển được ban lãnh đạo FPT tiết lộ trong sự kiện công bố FPT Techday 2024 với...
    2 3

    Chiếc bút nhỏ, chiến lược lớn của Starbucks

    Starbucks sẽ mua 200.000 chiếc bút để khôi phục truyền thống viết tên khách lên cốc. Một bước chiến lược tìm về bản sắc thương hiệu vốn bị bỏ quên vài năm qua. Tổng giám đốc Starbucks, ông Brian Niccol cho biết chuỗi cửa hàng cà phê này có kế hoạch mua 200.000 bút mực...
    33

    Trách nhiệm về tương lai bền vững

    Trong doanh nghiệp Nhà nước, vai trò của CEO có vị trí quan trọng trong điều hành và thúc đẩy phát triển. Trên thương trường lĩnh vực nông nghiệp khá nhạy cảm khi chịu ảnh hưởng trực tiếp về giá, lợi nhuận. Cả Tây Nguyên đã từng chứng kiến thăng trầm của ngành hồ tiêu,...
    31

    Điện Quang – khẳng định vị thế dẫn đầu ngành điện, điện tử và điều khiển thông minh

    Điện Quang được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành điện, điện tử và điều khiển thông minh. Với 3 tiêu chí vàng: Chất lượng, Đổi mới và Năng lực tiên phong, Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia đã tìm ra 190 “chiến binh”...
    2 4

    Nam Định: Xây dựng nhà ở xã hội tại khu vực tập trung khu công nghiệp

    Tỉnh Nam Định có kế hoạch phát triển quỹ nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp tại các khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, tập trung khu công nghiệp. Chấp thuận chủ trương đầu tư khu nhà ở xã hội Bãi Viên UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết...

Được quan tâm