LOVEYOURBODY Việt Nam công bố đại sứ & các đơn vị đồng hành nhiệm kỳ 2021 – 2022

Trần Thư 29 lượt xem 25 Tháng Sáu, 2021

Ngày 26.6.2021 tại TpHCM, nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày chính thức thành lập Doanh Nghiệp Xã Hội LoveYourBody Việt Nam, Ban Điều Hành dự án đã công bố Đại sứ cho nhiệm kỳ mới cũng như tri ân những đơn vị đã đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua.

455f7da3b59141cf1880

 

LoveYourBody là dự án truyền thông cộng đồng tập trung vào đối tượng mẹ bỉm sữa, trẻ em và giới LGBTQ+ với nhiều hoạt động thực tế, mang lại giá trị nhân văn, đặc biệt là ổn định về tâm lý cũng như hỗ trợ về kinh tế thông qua các chương trình đào tạo, mang đến những cơ hội kinh doanh dưới phương thức trợ vốn bằng sản phẩm và giúp thành viên định hướng phát triển thương hiệu cá nhân. Trong thời gian qua, các đơn vị đối tác như DalaHouse Farm & Food, Coboté, ByTheDoctor, Mỹ Sướng đều tạo điều kiện để thành viên của LoveYourBody trải nghiệm sản phẩm và tham gia các khóa đào tạo về Xây dựng thương hiệu cá nhân, kỹ năng quản lý, các kiến thức về làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe…

“Tôi vui mừng khi các Đại sứ cũng như Nhân vật truyền cảm hứng của LoveYourBody càng ngày càng uy tín và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng hơn, thành viên của chúng tôi cũng thông qua những hoạt động của dự án lan tỏa nhiều giá trị hữu ích đến với thế giới xung quanh và hơn hết chính là tinh thần “Love Your Body – Yêu Bản Thân” được ứng dụng một cách hợp lý. Tôi tự hào khi gõ hashtag #LoveYourBody tính đến hôm nay đã có 150K lượt bài viết nhắc đến chúng tôi trên Facebook, cũng như hơn 1 triệu lượt tìm kiếm khi gõ “dự án Love Your Body” trên Google, đây là những con số chứng minh sự lao động bền bỉ của tất cả chúng tôi suốt thời gian qua. Tôi cũng hi vọng LoveYourBody sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đối tác và sự cộng tác tác từ chuyên gia uy tín trên nhiều lĩnh vực để hỗ trợ hiệu quả hơn cho thành viên trên bước đường khẳng định bản thân và hướng đến thành công” – Chủ nhiệm LoveYourBody – Trương Ngọc Minh Đăng bộc bạch.

“Yêu bản thân không thể không chú ý đến sức khỏe! Bổ sung rau xanh hợp lý đi cùng luyện tập điều độ chưa bao giờ là thừa trong việc nâng cao sức bền cho cơ thể. Đây cũng là lý do DalaHouse hoàn toàn đồng tình với những hoạt động của LoveYourBody, hơn thế nữa, chúng tôi nhận thấy chiến lược của LoveYourBody chính là giúp nâng cao ý thức cộng đồng và trao tặng giá trị cho thế hệ kế thừa, đặc biệt là hỗ trợ phát triển cho các nhãn hàng Việt Nam do phụ nữ điều hành, đây là điều mà chúng tôi tin rằng LoveYourBody chính là sự lựa chọn để sản phẩm của mình đến đúng đối tượng” – Trâm Nguyễn – CEO DalaHouse chia sẻ.

“LoveYourBody đặt trọng tâm vào việc giúp phụ nữ định vị giá trị và tự hào về bản thân, từ đó phát triển những tố chất sẵn có để thành công. Coboté đưa những yếu tố cơ bản và tự nhiên vào từng sản phẩm của mình, chăm sóc vẻ đẹp người phụ nữ từ những cảm xúc chân thật nhất. Chúng tôi chạm vào nhau từ cơ duyên và quý mến nhau bởi những giá trị mang lại cho xã hội, vì vậy Coboté đồng hành cùng LoveYourBody là điều hiển nhiên” – Đinh Hạnh Tâm – CEO Coboté khẳng định.

b3 3

“Sang tự hào về dự án LoveYourBody bởi đây là dự án hiếm hoi dành cho mẹ bỉm sữa mang tiêu chí phi thương mại thực sự. Từ lúc nhận lời trở thành Đại sứ của dự án, Sang đã nhìn thấy tâm huyết của Ban Điều Hành cùng những tiêu chí hoạt động rõ ràng, mang lại cơ hội cho phụ nữ sống tốt hơn, hạnh phúc hơn cũng như những hoạt động giáo dục hữu ích cho trẻ em. Sang mong rằng LoveYourBody sẽ ngày càng phát triển sâu rộng hơn nữa” – Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ LoveYourBody.

Trong nhiệm kỳ 2021 – 2022, LoveYourBody sẽ tiếp tục hợp tác cùng các đơn vị đồng hành, đặc biệt là Rejuvaskin Clinic để chăm sóc và điều trị da hư tổn, tổ chức các hoạt động online và offline các chủ đề chăm sóc và phát triển bản thân tại địa điểm UK Academy Bình Thạnh, thực hiện bộ ảnh GAIA Mother do ekip HanaWeddingAcademy và nhiếp ảnh gia Trần Đức Anh thực hiện. Ngoài ra, vào cuối năm 2021, LoveYourBody sẽ tiếp nhận và quản lý Quỹ hoạt động dành cho phụ nữ là mẹ đơn thân khó khăn do đối tác MinHonWorld thành lập, đây là bước tiến mới trong hệ sinh thái của LoveYourBody.

Cũng theo kế hoạch phát triển, nhiệm kỳ 2021 – 2022 cũng sẽ mở rộng đối tượng chăm sóc của mình, hướng đến người cao tuổi với các gói chăm sóc sức khỏe do HaZuTherapy và các sản phẩm từ MinHonWorld.

Danh sách Đại sứ của nhiệm kỳ 2021 – 2022:

Đại sứ dự án: Hoa Hậu Sang Lê

Đại sứ Truyền cảm hứng:

1.Đạo diễn Lê Việt – PGĐ Trung Tâm Unesco CEP Việt Nam

b2 2

2. Hồ Phạm Thanh Giang – MC Song ngữ

b6 2

3. Vũ Hương Giang – Miss Photo 2017

4. Phạm Thị Diễm Nhi – Miss Tourism Worldwide Việt Nam 2018

b1 2

5. H’ Ăng Niê – Á Hậu Siêu mẫu Thế Giới

6. Nguyễn Thanh Trúc – 1st Runner – up of Miss Mighty Entrepreneur Asia 2019

b8 1

7. Nguyễn Xuân Uyển Nhi – Miss Paradise 1997

8. Nguyễn Thị Hoàng Anh – PGĐ Trung Tâm Sức Khỏe Gia Đình & Phát Triển Cộng Đồng

b4 2

9. Ngô Thị Thanh Hiền – CEO Hệ thống CLEO Nails & Spa

b5 2

10. Nguyễn Cẩm Lai – Nhà báo

b7 2

11. Zibi Tuấn Anh – Nhiếp ảnh gia

Ánh Thư

Bài viết cùng chủ đề:

    thanhpho

    Phát động Cuộc thi Thiết kế mô hình check-in và Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh

    Ngày 31/10, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp với một số đơn vị công bố Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 3 năm 2023; đồng thời, phát động Cuộc thi Thiết kế mô hình check-in và biểu tượng vui du lịch Thành phố giai đoạn 1 năm 2023....
    hinh 1

    Doanh nghiệp thành lập mới 10 tháng năm 2023 tăng 4,7%

    Trong tháng 10/2023, cả nước có hơn 15,4 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, tăng 21,7% so với tháng 9. Số doanh nghiệp thành lập mới trong 10 tháng vượt mốc 130 nghìn doanh nghiệp, tăng 4,7% so với cùng kỳ năm trước. Số liệu từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy, trong...
    1fc1749b3405e35bba14 7606.jpg

    Sắp diễn ra Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023

    Nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại hỗ trợ quảng bá, giới thiệu tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm đặc sản, đặc trưng, tiêu biểu của các địa phương; các sản phẩm nông sản, thực phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, TP Hà Nội tổ chức Hội chợ Đặc sản Vùng miền...
    xuat nhap khau hang hoa vuot moc 550 ty usd 653e2b6fa6fe2

    Xuất, nhập khẩu hàng hóa vượt mốc 550 tỷ USD

      Tính chung 10 tháng năm 2023, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam ước đạt 557,95 tỷ USD; cán cân thương mại hàng hóa 10 tháng ước tính xuất siêu 24,61 tỷ USD. Số liệu do Tổng cục Thống kê công bố ngày 29/10 cho biết, kim ngạch xuất, nhập...
    ava 1 653d1cfb81915

    Khóm Cầu Đức “Trái Ngọt” trên đất phèn chua

    Khóm Cầu Đúc là đặc sản nổi tiếng của vùng đất Hậu Giang. Dù trồng trên đất nhiễm phèn nhưng cây khóm luôn cho trái ngọt, giúp người dân nơi đây cải thiện cuộc sống, vươn lên làm giàu. Toàn tỉnh Hậu Giang hiện có 8.187 hộ đồng bào dân tộc thiểu số với trên 30.300 người. Trong đó, đồng bào dân...

Được quan tâm