Lãnh đạo Cần Thơ tham dự khai trương thẩm mỹ viện Mailisa

Trần Hùng 287 lượt xem 18 Tháng Tư, 2021

Ngày 17/04, Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh thứ 13 tại địa chỉ số 67 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Mặc dù chỉ là khai trương chi nhánh TMV, nhưng lãnh đạo Thành phố Cần Thơ tham dự khá đông đủ.

CT

Cụ thể là ông Phạm Văn Hiểu – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ; ông Dương Tấn Hiển – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Cần Thơ; ông Nguyễn Tiền Phong – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Ninh Kiều; ông Nguyễn Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch thường trực UBND quận Ninh Kiều.

Ngoài ra, tham dự sự kiện lần này có sự góp mặt của các Hoa hậu – Á hậu nổi tiếng cùng nhiều ca sỹ. Theo như quảng cáo thì TMV Mailisa thành lập từ năm 1998 đến nay, đội ngũ gần 2.000 y bác sĩ, chuyên viên, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất vào trong quá trình làm đẹp cho quý khách hàng…

Hệ thống TMV Mailisa là sự đồng hành của vợ chồng nữ doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh.

Thẩm mỹ viện Mailisa từ khi bắt đầu hoạt động cho đến nay bị dính khá nhiều phốt liên quan đến hành nghề vượt phép, vi phạm các quy định về quảng cáo và đào tạo nghề khi chưa được cấp phép.

Năm 2018, đăng tải trên một số báo TMV Mailisa vướng phải nghi án vi phạm các quy định về quảng cáo. Mỹ phẩm Doctor Magic được đơn vị này nổ có tác dụng như thuốc trị bệnh. Mặc dù các sản phẩm này là mỹ phẩm, nhưng lại quảng cáo như thuốc chữa bệnh, có tác dụng điều trị bệnh nám, tàn nhang, thậm chí khẳng định 100%.

Trên các diễn đàn phụ nữ, nhiều phản hồi không tốt về tác dụng của sản phẩm Doctor Magic. Theo đó, trên webtretho – một trang mạng được nhiều chị em tin tưởng – sản phẩm Doctor Magic bị phản ánh là khiến da mọc mụn ẩn, đỏ tấy, không có tác dụng trị mụn, trị nám như Mailisa quảng cáo.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Mailisa còn thực hiện các dịch vụ đào tạo thẩm mỹ, phun xăm thẩm mỹ mà chưa được các cơ quan chức năng cấp phép. Theo đó, Thẩm mỹ viện này tự ý mở trường đào tạo nghề thẩm mỹ Mailisa với các lớp học có giá từ 7 triệu đến 90 triệu đồng.

Năm 2019, tiếp tục bị phản ánh với nội dung TMV Mailisa lừa dối người tiêu dùng, “lén lút” tư vấn dịch vụ làm đẹp vượt phép? Mặc dù,  không được cấp phép phẫu thuật nâng ngực, thu nhỏ quầng vú, treo ngực sa trễ…nhưng vẫn khẳng định có thực hiện dịch vụ làm đẹp nâng ngực, thu nhỏ quầng vú, treo ngực sa trễ…mà trên thực tế không hề được cấp phép. 

Điều chúng ta dễ thấy được, hiện tại rất nhiều cơ sở PTTM sử dụng hình ảnh người nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi, tạo lòng tin lôi kéo khách hàng. Tuy nhiên, với cách mà TMV Mailisa mời lãnh đạo Thành phố Cần Thơ đến tham dự khai trương quả là cách làm xưa nay hiếm có, bởi xét cho cùng người dân nói chung và khách hàng nói riêng ai ai cũng đều tin tưởng vào những người lãnh đạo địa phương.

Theo TTV

Bài viết cùng chủ đề:

    vela hinh 2a

    VELA tiên phong số hóa hướng đến xanh hóa chuỗi cung ứng

    VELA thúc đẩy chuyển đổi kép trong ngành Logistics, hướng tới phát triển bền vững, sử dụng hiệu quả nguồn lực cho doanh nghiệp, góp phần bảo vệ môi trường. Chuyển đổi kép – Giải pháp phát triển bền vững ngành Logistics Các doanh nghiệp hiện nay luôn phải đối mặt với những thách thức...
    11 2

    Cam kết thực hành ESG, doanh nghiệp kiến nghị được miễn giảm thuế

    Cam kết thực hành ESG với những mục tiêu cụ thể sẽ được miễn giảm thuế là một trong những kiến nghị của doanh nghiệp. Đây là một trong những nội dung được đề cập tại Báo cáo đánh giá mức độ thực hành ESG trong doanh nghiệp. Trong đó, doanh nghiệp mong muốn có...
    1 13

    Vinamilk & Quỹ sữa năm 2024: Gần nửa triệu hộp sữa cùng trẻ em khó khăn đến trường

    Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Vinamilk và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) đã tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh. Đây là chương trình được thực hiện theo kế hoạch năm 2024 của Quỹ sữa...
    2 9

    Xanh hóa khu công nghiệp

    Chuyển đổi xanh không còn là câu chuyện lý thuyết, nó là “những việc cần làm ngay” của mỗi doanh nghiệp. Xanh hóa là khoảng cách ngắn nhất để doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Đó là khẳng định của ông Trần Thiên Long – Phó Chủ tịch thường trực Liên chi hội Bất...
    1 9

    Drone bay cao, nông nghiệp đổi mới

    Ứng dụng drone trong nông nghiệp không chỉ nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí mà còn giúp bảo vệ sức khỏe người nông dân và môi trường, tạo điều kiện cho nền nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững và hiện đại hơn. Ứng dụng drone trong nông nghiệp không chỉ nâng...

Được quan tâm