Herbalife liên tiếp được AmCham trao giải thưởng CSR

Huyền Linh 139 lượt xem 22 Tháng Mười Hai, 2023

Herbalife Việt Nam vừa được Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham) trao giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh Nghiệp (CSR) năm 2023.

38
Herbalife Việt Nam liên tiếp được AmCham trao giải thưởng CSR

Đây là lần thứ sáu liên tiếp Herbalife Việt Nam được AmCham trao giải thưởng CSR. Giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nghiệp thể hiện cam kết mạnh mẽ về tính minh bạch, quản trị hiệu quả, và áp dụng các hoạt động kinh doanh bền vững mà AmCham mong muốn thúc đẩy tại Việt Nam.

Song song với kế hoạch kinh doanh, trách nhiệm cộng đồng được Herbalife đặc biệt quan tâm. Theo đó, chỉ tính trong năm 2023, Herbalife Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng tạo nên nhiều tác động ý nghĩa cho sức khỏe của những người cần giúp đỡ và môi trường. Cụ thể, hỗ trợ thường xuyên 7 đối tác chương trình Casa Herbalife mang đến những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày cho hơn 1.100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm (Bình Định); Nhà nuôi trẻ Hướng Dương (Hậu Giang); Trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội); Hội Phụ Nữ từ thiện TP.HCM (WOCA); Trung tâm công tác xã hội tỉnh Nghệ An; Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi và Tàn tật Việt Trì (Phú Thọ) và Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu (Hà Nội). Tính đến cuối năm 2023, Herbalife Việt Nam đã hỗ trợ gần 20 tỷ đồng cho chương trình Casa Herbalife.

39
Herbalife Việt Nam đã hỗ trợ gần 20 tỷ đồng cho chương trình Casa Herbalife.

Cũng trong năm nay, Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Viện Truyền Máu Huyết Học Trung Ương và Viện Truyền Máu Huyết Học TP.HCM tổ chức Ngày hiến máu tình nguyện thường niên lần thứ sáu tại văn phòng Công ty (Hà Nội và TP.HCM). Hai sự kiện hiến máu nhân đạo đã thu hút sự tham gia của hàng trăm thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam cùng người thân và bạn bè, với tổng số đơn vị máu được hiến tặng là hơn 280 đơn vị.

Bên cạnh đó, trong năm 2023, chương trình “Cuộc thi Thử thách tái chế Simply Recycle” của Herbalife đã ghi nhận hơn 525.000 vỏ hộp sản phẩm đã qua sử dụng được các thành viên độc lập của Công ty nộp về để tái chế tại thị trường Việt Nam, qua đó cũng góp phần giúp trồng mới thêm 1.421 cây xanh tại tỉnh Gia Lai. Trong thời gian diễn ra tháng Hành động vì mục tiêu toàn cầu từ tháng tư đến tháng sáu trong năm nay, các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã đóng góp 748 giờ tham gia các hoạt động tình nguyện hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn và môi trường.

40
Herbalife Việt Nam tham gia Ngày hiến máu tình nguyện thường niên

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Giải thưởng AmCham CSR là một ghi nhận đáng tự hào cho cam kết mạnh mẽ của chúng tôi về chương trình hỗ trợ cộng đồng dài hạn. Tôi tin rằng với sự quan tâm ngày càng cao của các bên liên quan dành cho các hoạt động vì môi trường và xã hội, cùng với việc không ngừng chia sẻ các sáng kiến thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp có hiệu quả, chúng ta sẽ cùng nhau mang đến nhiều tác động tuyệt vời hơn cho cộng đồng và hành tinh”.

Theo DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP

Bài viết cùng chủ đề:

    3 3

    Hướng đi “hợp thời” của FPT

    FPT quyết định đầu tư hàng trăm triệu đô vào AI với mục tiêu dần thoát khỏi cái mác “gia công phần mềm”, hướng đi được nhìn thấy là “hợp thời” hiện nay. Thông tin chuyển hướng phát triển được ban lãnh đạo FPT tiết lộ trong sự kiện công bố FPT Techday 2024 với...
    2 3

    Chiếc bút nhỏ, chiến lược lớn của Starbucks

    Starbucks sẽ mua 200.000 chiếc bút để khôi phục truyền thống viết tên khách lên cốc. Một bước chiến lược tìm về bản sắc thương hiệu vốn bị bỏ quên vài năm qua. Tổng giám đốc Starbucks, ông Brian Niccol cho biết chuỗi cửa hàng cà phê này có kế hoạch mua 200.000 bút mực...
    33

    Trách nhiệm về tương lai bền vững

    Trong doanh nghiệp Nhà nước, vai trò của CEO có vị trí quan trọng trong điều hành và thúc đẩy phát triển. Trên thương trường lĩnh vực nông nghiệp khá nhạy cảm khi chịu ảnh hưởng trực tiếp về giá, lợi nhuận. Cả Tây Nguyên đã từng chứng kiến thăng trầm của ngành hồ tiêu,...
    31

    Điện Quang – khẳng định vị thế dẫn đầu ngành điện, điện tử và điều khiển thông minh

    Điện Quang được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành điện, điện tử và điều khiển thông minh. Với 3 tiêu chí vàng: Chất lượng, Đổi mới và Năng lực tiên phong, Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia đã tìm ra 190 “chiến binh”...
    2 4

    Nam Định: Xây dựng nhà ở xã hội tại khu vực tập trung khu công nghiệp

    Tỉnh Nam Định có kế hoạch phát triển quỹ nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp tại các khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, tập trung khu công nghiệp. Chấp thuận chủ trương đầu tư khu nhà ở xã hội Bãi Viên UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết...

Được quan tâm