Gojek Việt Nam khởi động dự án hỗ trợ khởi nghiệp

Hồng Đào 26 lượt xem 24 Tháng Năm, 2021

Gojek Việt Nam vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM (NVHPN) và Chương trình Cafe Tek của Đài truyền hình TP.HCM (Cafe Tek HTV), để khởi động dự án “Để không ai bị bỏ lại phía sau – Mùa 2”. 

gojek 1

Trong khuôn khổ hợp tác, các chuyên gia từ NVHPN và Gojek sẽ thực hiện một chuỗi các buổi đào tạo nhằm hỗ trợ người tham gia phát triển một số kỹ năng quản lý kinh doanh cơ bản, tập trung vào lĩnh vực khởi nghiệp mặt hàng ăn uống. Các buổi đào tạo bao gồm: lập kế hoạch tài chính và quản lý cửa hàng; xây dựng và quản lý gian hàng trực tuyến; các kỹ thuật nấu ăn, pha chế phổ biến; các nguyên tắc cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm, cách chọn nguyên vật liệu và chế biến thực phẩm an toàn…

Gojek Việt Nam cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để những học viên có thể mở cửa hàng trực tuyến trên nền tảng đặt món GoFood của Gojek. Cụ thể, Gojek sẽ hỗ trợ việc đăng ký trở thành đối tác trên GoFood, chạy các chương trình truyền thông tiếp thị tích hợp để giúp cửa hàng khởi nghiệp có thể tiếp cận hiệu quả với hàng triệu người tiêu dùng trên hệ sinh thái Gojek, và tài trợ một phần chi phí mua sắm các vật dụng nấu nướng cần thiết, với mức 2 triệu đồng/gian hàng trực tuyến.

TGD Phung Tuan Duc 1
Tổng giám đốc Gojek Việt Nam Phùng Tuấn Đức phát biểu.

Những câu chuyện khởi nghiệp thành công trên nền tảng ứng dụng công nghệ từ dự án sẽ được chương trình CafeTek HTV ghi nhận, giúp lan tỏa đến cộng đồng, với mong muốn chia sẻ thông tin hữu ích và truyền cảm hứng cho những ai mong muốn theo đuổi ý tưởng kinh doanh mới trên nền tảng kỹ thuật số nhưng không biết bắt đầu từ đâu.

Dự án “Để không ai bị bỏ lại phía sau – Mùa 2” năm 2021, nhằm giúp các quán ăn nhỏ và siêu nhỏ chịu ảnh hưởng Covid-19 dịch chuyển lên hoạt động trên GoFood. Đa số các cửa hàng tham gia chương trình đều gặp khó khăn trong việc tiếp cận với khách hàng do ảnh hưởng giãn cách xã hội, vị trí quán khuất, diện tích quán nhỏ, ít chỗ ngồi, hay chủ quán không có hoặc không biết sử dụng điện thoại thông minh, không biết cách quảng bá cửa hàng.

Theo Doanh nhân Sài Gòn

Bài viết cùng chủ đề:

    thanhpho

    Phát động Cuộc thi Thiết kế mô hình check-in và Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh

    Ngày 31/10, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp với một số đơn vị công bố Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 3 năm 2023; đồng thời, phát động Cuộc thi Thiết kế mô hình check-in và biểu tượng vui du lịch Thành phố giai đoạn 1 năm 2023....
    hinh 1

    Doanh nghiệp thành lập mới 10 tháng năm 2023 tăng 4,7%

    Trong tháng 10/2023, cả nước có hơn 15,4 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, tăng 21,7% so với tháng 9. Số doanh nghiệp thành lập mới trong 10 tháng vượt mốc 130 nghìn doanh nghiệp, tăng 4,7% so với cùng kỳ năm trước. Số liệu từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy, trong...
    1fc1749b3405e35bba14 7606.jpg

    Sắp diễn ra Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023

    Nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại hỗ trợ quảng bá, giới thiệu tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm đặc sản, đặc trưng, tiêu biểu của các địa phương; các sản phẩm nông sản, thực phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, TP Hà Nội tổ chức Hội chợ Đặc sản Vùng miền...
    xuat nhap khau hang hoa vuot moc 550 ty usd 653e2b6fa6fe2

    Xuất, nhập khẩu hàng hóa vượt mốc 550 tỷ USD

      Tính chung 10 tháng năm 2023, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam ước đạt 557,95 tỷ USD; cán cân thương mại hàng hóa 10 tháng ước tính xuất siêu 24,61 tỷ USD. Số liệu do Tổng cục Thống kê công bố ngày 29/10 cho biết, kim ngạch xuất, nhập...
    ava 1 653d1cfb81915

    Khóm Cầu Đức “Trái Ngọt” trên đất phèn chua

    Khóm Cầu Đúc là đặc sản nổi tiếng của vùng đất Hậu Giang. Dù trồng trên đất nhiễm phèn nhưng cây khóm luôn cho trái ngọt, giúp người dân nơi đây cải thiện cuộc sống, vươn lên làm giàu. Toàn tỉnh Hậu Giang hiện có 8.187 hộ đồng bào dân tộc thiểu số với trên 30.300 người. Trong đó, đồng bào dân...

Được quan tâm