Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội

Huyền Linh 90 lượt xem 5 Tháng Bảy, 2024

Nhà phát triển dự án KITA Group đã đưa thương hiệu KITA Capital ra mắt thị trường Hà Nội, hứa hẹn sẽ chinh phục giới thượng lưu đang khao khát sở hữu BĐS “hàng hiệu” tại khu Hồ Tây danh giá.

Khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra được biết đến là khu vực có giá trị cao bậc nhất Thủ đô, luôn được săn đón nhờ không gian xanh mát, trong lành hiếm có. Nơi đây được “định danh” là cộng đồng tinh hoa với các dự án bất động sản hạng sang. Mới đây, Nhà phát triển dự án KITA Group đã đưa thương hiệu KITA Capital ra mắt thị trường khu vực này, hứa hẹn sẽ chinh phục giới thượng lưu đang khao khát sở hữu BĐS “hàng hiệu” tại khu Hồ Tây danh giá.  

1 6
Sở hữu vị trí đắc địa tại KĐT Nam Thăng Long – Ciputra và các giá trị hiếm có về hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn đô thị quốc tế, Dự án KITA Capital khẳng định đẳng cấp của một sản phẩm bất động sản hàng hiệu “định danh” Nhà phát triển dự án KITA Group.

Nhà phát triển dự án KITA Group gia nhập thị trường bất động sản “hàng hiệu” tại Hà Nội

Được định vị là khu vực bất động sản siêu sang khi hội tụ hàng loạt dự án cao cấp mang thương hiệu của các chủ đầu tư lớn, bất động sản Hồ Tây những năm gần đây luôn có sức hút với giới đầu tư nhờ vào những giá trị vô hạn mà khu vực này mang lại cho chủ sở hữu: vị trí đắt giá, sản phẩm cao cấp, cộng đồng cư dân thành đạt, giàu có và là tài sản mang giá trị truyền đời. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông khi khu vực này liên tục được đầu tư hàng tỷ đô vào loạt dự án hạ tầng lớn đã trở thành đòn bẩy nâng tầm diện mạo khu vực.    

Thấu hiểu “khẩu vị” của tầng lớp tinh hoa và yêu cầu khắt khe trong tiêu chuẩn sở hữu sản phẩm bất động sản cao cấp, đó phải là một không gian sống đậm chất thượng lưu, riêng tư, biệt lập nhưng phải nằm trong khu vực có hạ tầng kết nối linh hoạt, nhiều mảng xanh cho chất lượng không khí và môi trường sống thoáng đãng, khu vực Tây Hồ Tây – Ciputra đã trở thành lựa chọn lý tưởng đáp ứng nhu cầu tận hưởng không gian sống cao cấp của tầng lớp thượng lưu Hà Thành. Nổi bật trong quần thể KĐT Nam Thăng Long – Ciputra (Tây Hồ Tây – Hà Nội), dự án KITA Capital do KITA Group phát triển là sản phẩm thuộc phân khúc BĐS hạng sang bao gồm các loại hình: Biệt thự đơn lập, song lập, nhà liên kế, chung cư cao cấp, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và tháp tài chính hiện đại.

2 8
KITA Capital chinh phục giới tinh hoa Hà thành với không gian, cảnh quan, tiện ích đậm chất nghỉ dưỡng ngay trong lòng phố thị.

Được biết đến là một trong những Nhà phát triển bất động sản uy tín, chuyên nghiệp, những năm gần đây, KITA Group liên tục tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản khi phát triển các dự án chất lượng và minh bạch về pháp lý. Từ kinh nghiệm đã phát triển thành công loạt dự án quy mô lớn vừa qua như Mega Smart City (trước đây là Stella Mega City, quy mô 150ha tại Q. Bình Thủy, trung tâm mới của TP. Cần Thơ) hay khu đô thị sinh thái Golden Hills (huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) … Trong lộ trình Bắc tiến của mình, KITA Group tạo dấu ấn qua loạt dự án quy mô như: KITA Capital, Stella tại Quốc Oai; Phân khu đô thị Hòa Lạc 8,2ha; Dự án TAX Resort rộng 58ha (Hà Nội); Dự án Sukura Golf cao cấp (Hải Phòng) …

Tại KITA Capital, Nhà phát triển KITA Group đặt nhiều tâm huyết vào dự án khi kiến tạo dòng sản phẩm biệt thự “hàng hiệu” với số lượng cực kỳ giới hạn cùng những tiêu chuẩn được thiết kế riêng dành cho giới thượng lưu. KITA Capital được quy hoạch chỉn chu, bài bản, cam kết đảm bảo tính pháp lý minh bạch và bàn giao sổ đỏ tới tận tay khách hàng. Đây có thể xem là lợi thế của khách hàng khi sở hữu sản phẩm tại KITA Capital.

1 6
Sở hữu vị trí đắc địa tại KĐT Nam Thăng Long – Ciputra và các giá trị hiếm có về hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn đô thị quốc tế, Dự án KITA Capital khẳng định đẳng cấp của một sản phẩm bất động sản hàng hiệu “định danh” Nhà phát triển dự án KITA Group.

KITA Capital – Biểu tượng phồn hoa giữa lòng Thủ đô

Được ví như “Tinh hoa Tây Hồ”, KITA Capital tái hiện hình ảnh những thị trấn cổ kính của Châu Âu, lối thiết kế đặc trưng đậm chất kiến trúc châu Âu được thể hiện tinh tế trong từng căn biệt thự, tạo nên không gian sống sang trọng, đẳng cấp cùng vẻ đẹp hoàn mỹ trường tồn. KITA Capital được vận hành theo mô hình Semi – compound với số lượng chỉ 81 căn biệt thự “hàng hiệu” đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón những vị chủ nhân danh giá. Nơi đây đáp ứng kỳ vọng của giới thượng lưu Hà Thành về một sản phẩm bất động sản “hàng hiệu” – nơi hội tụ của cộng đồng cư dân tinh hoa, thành đạt và tôn vinh phong cách sống riêng tư.

Dự án thừa hưởng toàn bộ tiện ích của công viên cây xanh 65ha trong khuôn viên Đại đô thị Ciputra giúp mang đến cho cư dân một cuộc sống chuẩn xanh, chuẩn nghỉ dưỡng hiếm hoi giữa nội đô Hà Nội. Nơi đây được bao bọc bởi 2 “lá phổi xanh” là sông Hồng và hồ Tây giúp mang đến không gian thoáng đãng cùng nguồn vượng khí dồi dào, tài lộc và may mắn cho gia chủ.

KITA Capital sở hữu vị trí đắc địa, nằm giữa hai tuyến đường Lạc Long Quân và Võ Chí Công thuận tiện di chuyển ra sân bay quốc tế Nội Bài, đồng thời dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn. Nội khu dự án được bao bọc bởi những cung đường xanh mát rợp bóng cây và không gian sinh hoạt dành cho cư dân mọi độ tuổi: khuôn viên sân chơi cho trẻ em rộng lớn, an toàn, sạch sẽ; vườn nướng BBQ, đường dạo bộ… Ngoài ra, hàng loạt dịch vụ, tiện ích như trung tâm logistics lớn nhất Đông Nam Á của Samsung; trung tâm thương mại hiện đại, khách sạn cao cấp hiện hữu trong khu vực như Lotte Mall West Lake Hanoi… sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tận hưởng cuộc sống cho cư dân.

Giá trị độc bản của KITA Capital còn thể hiện qua việc dự án được vận hành theo mô hình Semi – compound, là mô hình đô thị bán khép kín được tích hợp đầy đủ tiện ích và an ninh tuyệt đối. Cư dân khi sinh sống tại đây được đảm bảo an toàn với hệ thống an ninh tối đa 24/7. Semi – compound rất được ưa chuộng tại các khu nhà giàu trên thế giới cũng như giới thượng lưu Việt Nam bởi tính riêng tư đi kèm các tiêu chuẩn cao cấp. Tại khu đô thị Ciputra, KITA Capital tiên phong vận hành mô hình Semi – compound nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống riêng tư của tầng lớp thượng lưu, doanh nhân thành đạt.

Đặc biệt, với tinh thần tạo nên giá trị riêng biệt của KITA Capital, KITA Group còn đặc biệt chú ttrọng tới nghệ thuật sáng tạo của mỗi không gian nội thất, để mỗi biệt thự là một tác phẩm mang màu sắc, cá tính riêng không lặp lại. Những thiết kế này không chỉ thể hiện sự tinh tế của Nhà phát triển dự án, mà còn khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

3 3
Trải nghiệm sống đẳng cấp và khác biệt tại mỗi căn biệt thự KITA Capital.

Sự xuất hiện của KITA Capital tại Ciputra hứa hẹn sẽ làm sôi động thị trường bất động sản thấp tầng Hà Nội, qua đó khẳng định thương hiệu bất động sản “hàng hiệu” trong hành trình “Bắc tiến” của Nhà phát triển dự án KITA Group.

Theo Diễn đàn Doanh nghiệp

Bài viết cùng chủ đề:

    3 3

    Hướng đi “hợp thời” của FPT

    FPT quyết định đầu tư hàng trăm triệu đô vào AI với mục tiêu dần thoát khỏi cái mác “gia công phần mềm”, hướng đi được nhìn thấy là “hợp thời” hiện nay. Thông tin chuyển hướng phát triển được ban lãnh đạo FPT tiết lộ trong sự kiện công bố FPT Techday 2024 với...
    2 3

    Chiếc bút nhỏ, chiến lược lớn của Starbucks

    Starbucks sẽ mua 200.000 chiếc bút để khôi phục truyền thống viết tên khách lên cốc. Một bước chiến lược tìm về bản sắc thương hiệu vốn bị bỏ quên vài năm qua. Tổng giám đốc Starbucks, ông Brian Niccol cho biết chuỗi cửa hàng cà phê này có kế hoạch mua 200.000 bút mực...
    33

    Trách nhiệm về tương lai bền vững

    Trong doanh nghiệp Nhà nước, vai trò của CEO có vị trí quan trọng trong điều hành và thúc đẩy phát triển. Trên thương trường lĩnh vực nông nghiệp khá nhạy cảm khi chịu ảnh hưởng trực tiếp về giá, lợi nhuận. Cả Tây Nguyên đã từng chứng kiến thăng trầm của ngành hồ tiêu,...
    31

    Điện Quang – khẳng định vị thế dẫn đầu ngành điện, điện tử và điều khiển thông minh

    Điện Quang được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành điện, điện tử và điều khiển thông minh. Với 3 tiêu chí vàng: Chất lượng, Đổi mới và Năng lực tiên phong, Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia đã tìm ra 190 “chiến binh”...
    2 4

    Nam Định: Xây dựng nhà ở xã hội tại khu vực tập trung khu công nghiệp

    Tỉnh Nam Định có kế hoạch phát triển quỹ nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp tại các khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, tập trung khu công nghiệp. Chấp thuận chủ trương đầu tư khu nhà ở xã hội Bãi Viên UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết...

Được quan tâm