“Chúng Ta Của Hiện Tại” cán mốc 50 triệu lượt xem sau tròn 20 ngày

Trần Hùng 138 lượt xem 11 Tháng Một, 2021

Cuối tháng 12 vừa qua, Sơn Tùng MTP đã chính thức tung ra poster đầu tiên giới thiệu sản phẩm âm nhạc thứ hai trong năm 2020. Chỉ sau đó vài ngày, vào lúc 20 giờ 20 phút ngày 20/12, nam ca sĩ chính thức trở lại cùng với ca khúc mang tên Chúng ta của hiện tại. Điều đặc biệt trong lần comeback của Sơn Tùng MTP là video dài tới 14 phút 50 giây, nhưng vẫn thu hút được lượng lượt xem khủng.

Chúng Ta Của Hiện Tại cán mốc 50 triệu lượt xem sau tròn 20 ngày

Cụ thể, sau 20 ngày trình làng khán giả, MV Chúng ta của hiện tại đã mang về 50 triệu lượt xem trên kênh youtube chính thức của Sơn Tùng MTP. Cùng với đó, video âm nhạc này cũng thu về hơn 1,9 triệu lượt like – khẳng định thế hàng đầu của nam ca sĩ. Với thời lượng khá dài, có thể thấy nỗ lực của cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng MTP để MV đạt được cột mốc trên thực sự tuyệt vời.

Cũng sau thời gian dài ra mắt, MV Chúng ta của hiện tại vẫn xuất sắc đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH thịnh hành của youtube Việt Nam. Những đối thủ hiện tại có thể vượt qua lượng lượt xem trong thời gian tới của Sơn Tùng MTP là Đi về nhà của Đen và JustaTee – hiện tại đã đạt 47 triệu lượt xem và Đom Đóm của Jack với 40 triệu lượt xem (ở thời điểm viết bài).

Chúng Ta Của Hiện Tại cán mốc 50 triệu lượt xem sau tròn 20 ngày

Tuy nhiên, về thành tích giữ top 1 trending YouTube lâu nhất trong lần comeback thì Sơn Tùng MTP vẫn phải chịu thua trước Jack. Cụ thể, trong chiều 8/1, MV Đom Đóm của Jack đã chính thức rớt hạng xuống vị trí top 2 trending YouTube. Đồng nghĩa với việc, sản phẩm trở lại của Jack đã có chuỗi ngày giữ “ngôi vương” trending trong 11 ngày liên tiếp.

Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP chỉ sở hữu thành tích giữ top 1 trending trong 7 ngày liên tiếp. Dù vậy, người đang nắm giữ kỷ lục giữ top 1 trending YouTube lâu nhất Vpop vẫn đang là sản phẩm của Sơn Tùng MTP – Có chắc yêu là đây (19 ngày liên tiếp).

Lợi Vũ

Bài viết cùng chủ đề:

Được quan tâm