Không chỉ sở hữu sản phẩm “Signature” (sản phẩm mang lại dấu ấn cho thương hiệu), HAKI còn có những chiến dịch kinh doanh tại mỗi thời điểm tại thị trường nội địa.
SSA – Sản phẩm “Signature” của HAKI
Mặc dù không phải là loại đồ uống “truyền thống” của người Việt, thế nhưng ngày càng có nhiều người yêu thích loại đồ uống này. Thậm chí, phong cách uống cà phê của người Việt đã tạo ra nét văn hóa đặc trưng không thể nhầm lẫn.
Theo bà Thùy Dương, đại diện Công ty CP cà phê Haki (Haki Coffee), nhiều nghiên cứu đã chứng minh, cà phê không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo, tập trung, bổ sung năng lượng, mà nó còn là loại siêu thực phẩm rất tốt trong việc hỗ trợ trí nhớ, ngăn ngừa ung thư và các loại bệnh tật khác.
Tại Việt Nam, ngoài các phẩm cà phê rang và sử dụng phin để sử dụng, người Việt đã rất khéo léo kết hợp với các loại thực phẩm khác, như sữa đặc, trứng, cốt dừa, đậu xanh,… thậm chí là cả muối – một loại gia vị tưởng như không hợp mà lại hợp không tưởng.
“Đây chính là nét văn hóa đặc trưng khi sử dụng cà phê của người Việt, khiến ngày càng nhiều người ưa thích loại đồ uống này”, bà Dương nói.
Với nét văn hóa đặc trưng này, các doanh nghiệp trong nước cũng tạo ra sản phẩm “Signature” (sản phẩm mang lại dấu ấn cho thương hiệu) đến với thị trường trong nước.
Theo bà Dương, Việt Nam được coi là “thủ phủ” của cà phê, được trồng nhiều ở khu vực Tây Nguyên và Tây Bắc. Trong đó, giống Robusta được trồng nhiều nhất và có sản lượng rất lớn. Trong khi đó, giống Arabica cũng được trồng ở một số nơi, nhưng với sản lượng ít hơn.
“Hai giống cà phê Robusta và Arabica đều có những đặc điểm riêng và phù hợp với khẩu vị của mỗi người. Tại HAKI, chúng tôi có cả 2 dòng sản phẩm này để phục vụ người tiêu dùng trong nước. Đặc biệt, chúng tôi có sản phẩm mix giữa Robusta và Arabica theo một tỷ lệ nhất định, nhằm tận dụng những ưu điểm của từng giống. Đây cũng là chiến lược của HAKI đã chinh phục được thị trường trong nước”, bà Dương nói.
Hiện tại, HAKI Coffee cung cấp ra thị trường 8 loại sản phẩm. Trong đó, 3 sản phẩm chủ lực là cà phê Mr Chí truyền thống, cà phê Mr Chí Robusta – Arabica và dòng SSA Robusta – Arabica cao cấp.
Với các sản phẩm Mr Chí truyền thống và Mr Chí Robusta Arabica có hương vị đậm đà, béo, hơi chua dịu, đắng đậm, ngọt hậu, thơm tinh tế.
Với dòng SSA – sản phẩm “Signature”, nhất là dòng SSA Robusta – Arabica cao cấp của Haki được tạo nên từ những hạt cafe tỷ lệ chín cao, giữ lại trọn vẹn hương vị cà phê mộc, nguyên chất, hương nồng nàn cafe chua thanh cùng hậu vị đắng dịu đặc trưng rất lôi cuốn. Cả 2 sản phẩm đều được người tiêu dùng trong nước đánh giá rất cao về hương vị.
Thông điệp của cà phê: “Chúc thành công, sẵn sàng chia sẻ”
Không chỉ sở hữu sản phẩm “Signature” (sản phẩm mang lại dấu ấn cho thương hiệu), HAKI còn có những chiến dịch kinh doanh tại mỗi thời điểm tại thị trường nội địa.
Gần tới Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, HAKI mang tới thông điệp “Chúc thành công, sẵn sàng chia sẻ”.
Bà Dương cho biết, trong những dịp Lễ, Tết, nhiều người lựa chọn cà phê là một loại quà tặng, như là một cách thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến đối phương, hy vọng họ có được năng lượng tích cực và sức khỏe dồi dào trong năm mới.
Cà phê có thể là một món quà của những người con xa quê biếu bố mẹ, hoặc những người thân trong gia đình. Cà phê cũng là một món quà của các đồng nghiệp. Bởi lẽ, cà phê thường đi vào câu chuyện của những người thành công như một người bạn đồng hành trong chặng đường phát triển sự nghiệp.
“Vì nhắc đến cà phê là nhắc đến những đêm thức khuya, những ngày dậy sớm và ghi nhận cố gắng không ngừng nghỉ. Do vậy, đối với những ai đang trong quá trình phát triển sự nghiệp, cà phê mang thông điệp tích cực, động viên người đói”, bà Dương nói.
Vì vậy, HAKI đã mang thông điệp “Chúc thành công, sẵn sàng chia sẻ” tới những sản phẩm cà phê trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.
“Chúng tôi hy vọng, những sản phẩm cà phê của HAKY sẽ trở thành thông điệp giữa mọi người và là món quà đầy ý nghĩa trong dịp Tết năm nay”, bà Dương nói.