Mục tiêu kinh doanh của Carefore Global New Zealand là phát triển bền vững

Huyền Linh 125 lượt xem 29 Tháng Một, 2024

Carefore Global New Zealand cam kết chiến lược phát triển bền vững, với hai trụ cột là nâng cao sức khỏe con người và bảo vệ môi trường. Đây là lời khẳng định của ông Scott Kerse, Giám đốc Điều hành Carefore Global New Zealand.

1 12

Chăm sóc sức khỏe miễn dịch chủ động là xu hướng chung của thế giới

Đại dịch Covid-19 đã khiến mọi người nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của sức khỏe miễn dịch và sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung vitamin và khoáng chất. Xu hướng này cũng đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, quốc gia có dân số đông và tốc độ phát triển nhanh. Với thị trường 100 triệu dân có kiến thức nhất định về dinh dưỡng, các doanh nghiệp cần tập trung vào chất lượng sản phẩm và hiệu quả mà nó mang lại cho người tiêu dùng.

Nắm bắt xu hướng tăng cường sức khỏe miễn dịch, Carefore Global New Zealand đã cho ra mắt thực phẩm bổ sung COLOS IgGOLD™ . Sản phẩm chứa sữa non cùng các dưỡng chất thiết yếu, giúp hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch, tiêu hóa và bổ sung canxi, vitamin K, D cho xương khớp. COLOS IgGOLD™  được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ BioLactol™ của Carefore Global New Zealand, giúp cơ thể hấp thụ tối ưu các dưỡng chất từ sữa non. Sản phẩm được phân phối chính thức bởi Care For Việt Nam, một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành dinh dưỡng miễn dịch, với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động.

2 57
Sản phẩm COLOS IgGOLD™ kỳ vọng sẽ mang tới làn gió mới cho dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động. (Ảnh: Care For Việt Nam)

Theo ông Scott Kerse, Carefore Global New Zealand không ngừng hợp tác chặt chẽ với Care For Việt Nam trong quá trình phát triển sản phẩm nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Các nhà máy sản xuất của Carefore Global New Zealand tuân thủ các tiêu chuẩn cao như RMP tương đương với HACCP (Hệ thống phân tích, xác định và kiểm soát nguy cơ trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm), cũng như chứng nhận Organic Exporter (chứng nhận nhà máy xuất khẩu hữu cơ). Những nhà máy này đều được kiểm tra định kỳ bởi các cơ quan quản lý để đảm bảo tuân thủ các tiêu chí kiểm định chất lượng. Điều này là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Carefore Global New Zealand đối với chất lượng, an toàn và hiệu quả của sản phẩm, đồng thời nhấn mạnh mục tiêu bảo vệ tối đa sức khỏe của con người.

Ưu tiên sức khỏe của “hành tinh xanh”

Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, đều có tác động đến môi trường. Môi trường và sức khỏe con người là hai yếu tố gắn bó chặt chẽ với nhau. Nhận thức được điều này, Carefore Global New Zealand coi trọng cả hai yếu tố này, luôn nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường và chăm sóc sức khỏe con người.

Carefore Global New Zealand đang tích cực thực hiện các tiêu chí phát triển bền vững trong quy trình vận hành và sản xuất sản phẩm tại New Zealand. Công ty hiểu rằng, cần phải quản trị hiệu quả các tác động của hoạt động kinh doanh đến môi trường, đồng thời chủ động đo lường và giảm thiểu những tác động tiêu cực xuống mức tối thiểu. Những nỗ lực này được thực hiện xuyên suốt và đồng bộ, nhằm hiện thực hóa định hướng cốt lõi của Carefore Global New Zealand.

3 50
Ông Scott Kerse chia sẻ về các yếu tố phát triển bền vững cho Đối tác kinh Doanh Care For Việt Nam. (Ảnh: Care For Việt Nam)

Để thực hiện cam kết phát triển bền vững, Carefore Global New Zealand đã tích cực triển khai nhiều giải pháp sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực. Một trong những giải pháp được Carefore Global New Zealand chú trọng là xây dựng hệ thống logistics với vận tải biển là xương sống, giúp cắt giảm khí thải từ vận chuyển lên đến 95%. Ngoài ra, công ty cũng sử dụng 100% bao bì tái chế trong toàn bộ dây chuyền sản xuất và kinh doanh toàn cầu, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Nguyên liệu thô thừa được tái chế và tận dụng lại trong quá trình sản xuất, giúp tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên. Carefore Global New Zealand cũng tập trung cải thiện việc sử dụng nguồn nước hợp lý, giúp cắt giảm tối đa việc sử dụng nước trong hoạt động kinh doanh sản xuất, kể cả trong khâu vệ sinh.

COLOS IgGOLD™: “làn gió mới” của dòng sản phẩm miễn dịch chủ động

Carefore Global New Zealand đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và phát triển sản phẩm COLOS IgGOLD™, nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Công ty đã phối hợp chặt chẽ với đối tác Care For Việt Nam, doanh nghiệp có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành dinh dưỡng miễn dịch, để đảm bảo chất lượng sản phẩm và quy trình phân phối.

Trong thời gian tới, Carefore Global New Zealand và Care For Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu tăng cường hệ miễn dịch của người tiêu dùng Việt Nam. Mục tiêu của công ty là xây dựng một thế hệ công dân toàn cầu khỏe mạnh, hạnh phúc, góp phần bảo vệ hành tinh xanh.

Công ty TNHH Care For Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 4, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Theo TỔ QUỐC

Bài viết cùng chủ đề:

Được quan tâm