HLV Park Hang Seo: Làm HLV thì đừng nói suông, hãy chứng minh bằng kết quả

Do Hieu 59 lượt xem 8 Tháng Một, 2023

 

HLV Park Hang Seo cho rằng nếu HLV Shin Tae-yong muốn thể hiện đẳng cấp, hãy chứng minh bằng kết quả trên sân, thay vì chỉ nói suông ở phòng họp báo.

HLV Shin Tae-yong nói đội tuyển Indonesia ngang trình độ Việt Nam là đúng. Tuy nhiên, HLV nên chứng minh bằng kết quả chứ đừng nói suông. HLV phải thể hiện bằng kết quả và chịu trách nhiệm với kết quả đó“, HLV Park Hang Seo chia sẻ khi được hỏi về phát biểu “đội tuyển Indonesia mạnh ngang hàng với Việt Nam” của HLV Shin Tae-yong.

Đội tuyển Việt Nam đã hòa Indonesia 0-0 ở trận lượt đi trên sân Gelora Bung Karno. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần một chiến thắng để góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Trong khuôn khổ AFF Cup, đội tuyển Việt Nam toàn thắng cả 6 trận trên sân nhà Mỹ Đình dưới thời HLV Park Hang Seo, chỉ lọt lưới 1 lần trong 6 trận đấu này.

Theo HLV Park Hang Seo, nếu đội tuyển Indonesia vượt mặt Việt Nam để vào chung kết, ông sẽ thừa nhận đẳng cấp của đối thủ.

12
HLV Park Hang Seo đánh giá cao đội tuyển Indonesia.

Tôi không có thói quen đánh giá đối thủ hay HLV của họ. Với tôi, quả thực đội tuyển Indonesia đã mạnh lên, đó là sự thật. Tôi cũng mong lời nói của ông Shin được thể hiện bằng kết quả. Nếu tôi thua thì tôi thừa nhận. Còn nếu đội tuyển Việt Nam thắng thì mong ông ấy đừng nói nữa“, HLV người Hàn Quốc đánh giá thêm.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc sau AFF Cup 2022. Nếu thất bại trước đội tuyển Indonesia, trận đấu lúc 19h30 ngày mai 9/1 sẽ là cuộc so tài cuối cùng của ông Park trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. HLV 64 tuổi khẳng định sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để đội tuyển Việt Nam có trận đấu “không có gì phải ân hận”.

Trận đấu ngày mai có ý nghĩa, rất quan trọng. Hợp đồng của tôi sẽ kết thúc sau giải này. Mai thua thì là trận cuối cùng, còn thắng thì còn 2 trận nữa. Trận này rất có ý nghĩa. Chúng tôi sẽ chuẩn bị để có trận đấu tốt nhất và không còn gì để ân hận“, ông Park khẳng định, đồng thời cho rằng đội tuyển Việt Nam phải nỗ lực ghi bàn ngay khi có cơ hội.

13
Đội tuyển Việt Nam hướng tới chiến thắng trước Indonesia.

Ghi bàn lúc nào không quan trọng, quan trọng là ghi bàn đã thì mới thắng được, bên cạnh việc không để thủng lưới. Dù thi đấu trong hiệp 1 hay hiệp 2 cũng phải tìm bàn thắng. Đội tuyển Việt Nam được tập luyện như thế“.

HLV Park Hang Seo cũng trải lòng về thành công của các HLV người Hàn Quốc tại AFF Cup 2022. HLV Kim Pan-gon đã giúp đội tuyển Malaysia thắng 1-0 trước Thái Lan ở bán kết lượt đi, trong khi HLV Park và HLV Shin Tae-yong đều đang giúp đội nhà đi đúng hướng.

Theo: VTC

Bài viết cùng chủ đề:

Được quan tâm