PSG không gánh nổi mức lương của Messi

Trần Hùng 93 lượt xem 11 Tháng Một, 2021

Theo nhận định của nhà báo Laurens nói trên Sky Sports. Thời điểm hiện tại, PSG hiện phải thực sự nghiêm túc nếu muốn chiêu mộ Messi. Cùng với Luật Công bằng Tài chính, đại dịch Covid-19 và những ảnh hưởng mà PSG phải chịu như nhiều CLB lớn khác. Có thể nói mức lương cao chót vóng của sao Argentina đang là rào cản.

Nếu Messi đồng ý gia nhập PSG, ngôi sao 33 tuổi có thể nhận được mức lương lên tới 60 triệu euro/năm. Hiện tại, PSG phải gánh mức lương 30 triệu euro/năm trả cho Neymar.

messi neymar mbappe juntos psg
PSG sẽ mất 150 triệu euro mỗi mùa cho bộ ba cầu thủ này.

Đồng thời, sắp tới nếu đội bóng Pháp sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe. Theo tiết lộ, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ nhận mức lương từ 30 triệu euro/năm trở lên.

Chỉ với bộ ba cầu thủ trên (Neymar, Messi, Mbappe), đội bóng nước Pháp phải mất đến 150 triệu euro trả lương cho họ mỗi năm. Có thể nhận nhận thấy PSG đang nỗ lực để chiêu mộ Messi, tuy nhiên với rào cản mức lương phi vụ này sẽ khó thành hiện thực.

Hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ hết hiệu lực vào hè 2021. Ngay từ giờ, Leo có thể tự do đàm phán với CLB khác. PSG nằm trong số những đội bóng lớn muốn có chữ ký của siêu sao người Argentina. Mặc khác, Man City của ông thầy cũ Pep vẫn rất thèm khác có chữ ký của Messi. Mùa hè vừa qua Messi đã gửi fax đến BLĐ đội bóng yêu cầu được ra đi.

Barca lúc này rất khó giữ được Messi nếu đại diện xứ Catalonia không có những thay đổi tích cực về kế hoạch phát triển. Tuy nhiên, về gánh nặng tài chính cũng như tuổi tác là nguyên nhân chính khiến Barca không mấy mặn mà giữ chân huyền thoại của mình.

messi fepv
Manchester City cũng muốn có Messi.

Messi nói rằng anh muốn chơi cho một CLB có khát khao mãnh liệt chinh phục Champions League. Leo cũng hy vọng được sát cánh cùng nhiều ngôi sao xuất sắc để giúp CLB giành lấy chiếc cúp tai voi danh giá. Có thể thấy những lời nói trên rất ẩn ý với Man City. Đội bóng thành Manchester vẫn luôn khao khát được nâng chiếc cup tai voi nhiều năm qua.

Lúc này tình hình nội bộ của Barca lại không hề sáng sủa. Đội chủ sân Camp Nou đang rất eo hẹp tài chính, vì vậy họ không thể chiêu mộ nhiều tên tuổi. CLB đang có quá nhiều vấn đề, và Messi cũng không còn nhiều thời gian đợi chờ sự thay đổi đến từ Barca.

Quang Thịnh

Bài viết cùng chủ đề:

    4 18

    Việt Nam từ trên cao: Khung cảnh thu hoạch rau nhút ở Hóc Môn

    Khung cảnh thu hoạch rau nhút ở xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM thu hút nhiều nhiếp ảnh gia tìm đến “săn” ảnh trong thời gian gần đây. Nhìn từ trên cao, những ao rau nhút hiện lên xanh mướt, đầy ấn tượng. Những ao rau nhút xanh mướt với góc nhìn từ trên...
    1 24 e1713856277832

    Phát hiện hang động lớn gần quần thể di tích quốc gia

    Trong quá trình khai thác mỏ đá ở núi Đụn, người dân xã Hà Long, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phát hiện một hang động khá lớn gắn liền với quần thể di tích quốc gia. Theo báo cáo của UBND huyện Hà Trung, khu vực mỏ đá vôi núi Đụn, xã Hà Long...
    1 23

    Xanh mướt mùa thu hoạch cỏ bàng ở Phò Trạch, Huế

    Cứ đến tháng 3 âm lịch, dân làng Phò Trạch (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) vào mùa thu hoạch cỏ bàng, nhúng nước, phơi khô để làm các sản phẩm từ cỏ bàng thuần bằng phương pháp thủ công. Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 50km về hướng Bắc là làng Phò...
    1 10

    Sài Gòn độc đáo qua ảnh tô màu thời Pháp

    Những công trình biểu tượng của Sài Gòn xưa được tái hiện trong bộ bưu ảnh tô màu bằng tay thời Pháp của nhà sưu tập Bùi Bằng Giang. Thương xá Eden nằm ở góc đường Đồng Khởi – Lê Lợi, là biểu tượng trung tâm thương mại của Sài Gòn xưa. Ngoài những quầy...
    2 22 e1713757352444

    Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề ‘Thanh âm ngày nắng mới’

    Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”. Phát biểu khai mạc lễ hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh...

Được quan tâm